Tranh dán tường 3D đẹp với giấy dán tường và decal dán kính

  Trong nhu cầu trang trí nhà cửa với các hình ảnh đẹp như hiện nay, giấy dán tường hàn quốc là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm do sự tiện dụng và lợi ích về thời gian hoàn thành, chỉ trong vài tiếng đồng hồ hoặc trong ngày là bạn đã trang trí xong phần nhà bạn, nhanh và gọn gàng hơn sơn nước rất nhiều, và thêm vào đó là sự tiện lợi về màu sắc và mẫu mã đa đạng, dễ dàng chọn thời hàng ngàn mẫu hoa văn khác nhau, theo màu sắc, theo phong thủy, rất đa dạng để bạn chọn lựa. Từ giấy dán tường đẹpgiấy dán tường hàn quốc cao cấp, tới giấy dán tường giá rẻ.

 Khác với giấy dán tường, cũng trên chất liệu giấy lụa hàn quốc, bạn có thể chọn cho mình một bức tranh phong cảnh thiên nhiên hay một bức tranh phong cảnh biển 3D như tranh giấy dán tường 3D S028 này. Trên chất liệu giấy dán tường hàn quốc cao cấp, màu sắc đẹp và nổi bật thích hợp làm điểm nhấn tạo nên một khung cảnh như cánh cửa sổ mở ra một thế giới khác cho không gian nhà bạn, và làm thành một bức tranh dán tường 3D lớn không giới hạn kích thước bạn đặt hàng, do cty giấy dán tường bảo việt tại tphcm & tranh dán tường bảo việt của chúng tôi chuyên phân phối và sản xuất, nên bạn có hàng rất nhanh chóng, trong vòng 24 tiếng đồng hồ là bạn đã có thể nhận sản phẩm độc đáo này.

 Hay bạn có thể chọn chất liệu Decal dán kính 3D, với hình ảnh mẫu mã phong phú để dán lên cửa kính nhà bạn hoặc văn phòng, cty bạn, hay biểu tượng cty bạn, bạn có thể đặt hàng chúng tôi làm theo mẫu mã bạn tự chọn, trên các chất liệu mà bạn muốn.

Liên Hê: 0938 433 899 để được tư vấn và vui lòng ghé cty chúng tôi để chọn thêm nhiều mẫu mã khác tùy vào sở thích màu sắc hoặc theo phong cách cho nơi bạn cần trang trí, chúng tôi chung cấp hầu hết 95% mẫu mã có trên thị trường.

Tin tức khác

Tin tức

Đội ngũ hỗ trợ
Hot-line
Hot-line: 0938 433 899

Tư Vấn (Mrs Lệ)

Điện thoại: 0938.672.578

Tư Vấn (Mr Quang)

Điện thoại: 0938 433 899

Top